Học Trò Xã Hội Đen - Full (Lồng Tiếng)

Xem phim Người lớn, phim Sex

Các bạn đang xem phim

+ Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí


Giám đốc/Đạo diễn: Jong-chan Yun
Diễn viên: Lee Do-Yeon, Suk-kyu Han, Cho Jin-Woong
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Thể loại: Phim hài, Thuyết Minh
Thời lượng: 2 Giờ 01 Phút
Thông Tin Phim: Học Trò Xã hội Đen Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “tầng lớp đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nõn nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một cha nội và một tay xã hội đen.


Sang-jin là danh ca hết thời, sớm giải nghệ sau một sự cố làm tổn thương thanh âm. Ông sống cuộc đời chán nản ẩn dật, làm công việc dạy nhạc tại ngôi trường cấp ba trong một thị trấn nhỏ.
Còn Jang-ho vì gia đạo nghèo túng, đã sớm tham dự vào thế giới ngầm từ khi còn rất nhỏ nhưng lại mang trong mình một mê say cháy bỏng là trở thành ca sĩ. Cậu chàng sống cuộc đời hai mặt khi ban ngày làm cậu học sinh nghoan hiền đam mê ca hát còn ban đêm trở thành kẻ dẫn đầu băng đảng xã hội đen càn quấy phá phách.


Không quá nhiều ướt át hay khóc lóc như các phẩm thuần chất Hàn, “học sinh từng lớp Đen” mang đến một hành trình đến ước mong đầy nghị lực, đậm chất nhạc và kết hợp một ít chất tình cảm tuổi học trò hết sức đáng yêu.
[id]Full ;https://picasaweb.google.com/107482284715051456336/Xhd?authkey=Gv1sRgCMKsrN-S99yu3wE#5935978631462364226|Full ;http://www.youtube.com/watch?v=FaRqGRUrcc0|[/id]